Thứ Tư, 22/04/2015

Ký kết MOU giữa Nam Long Group và Civil Engineering Department, IU

Được biết đến như một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam, Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh. Với bề dày kinh nghiệm tại địa phương và một bộ máy gồm 8 công ty con, Nam Long là đích đến hợp tác đầu tư các đối tác trong và ngoài nước. Hiện nay Nam Long đang hợp tác với ba cổ đông chiến lược quốc tế là ASPL (quỹ đầu tư của tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia – Ireka), Công ty Nam Việt (100% vốn của một ngân hàng đầu tư hàng đầu trên thế giới), và quỹ Vietnam Azalea Fund. 

 

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2014, BM Kỹ Thuật Xây Dựng trường Đại học Quốc Tế - ĐHQG Tp.HCM tổ chức Buổi hội thảo và Lễ ký kết thiết lập quan hệ với Tập đoàn Nam Long (Nam Long Group). Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự và chứng kiến của quý thầy cô BCN BM Kỹ Thuật Xây Dựng trường Đại học Quốc tế - ĐHQG Tp.HCM, Quý vị khách mời đại diện Tập đoàn Nam Long, cùng với sự hiện diện của các bạn sinh viên đang theo học tại BM kỹ thuật xây dựng và một số bạn sinh viên các khoa tại trường Đại học Quốc tế-ĐHQG Tp.HCM.

 

Quỹ khuyến học của tập đoàn Nam Long cũng đã dành những phần học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt của bộ môn kỹ thuật xây dựng nhằm thúc đẩy tinh thần học tập của các bạn.

Đến với buổi hội thảo các bạn sinh viên đã có cơ hội trực tiếp trao đổi với các vị khách mời từ phía Doanh nghiệp (đại diện Tập đoàn Nam Long) trong việc định hướng nghề nghiệp và các kỹ năng cần thiết khi phỏng vấn xin việc ... Ngoài ra , tập đoàn Nam Long cũng mang đến buổi Talk Show của Ths.LÊ NGUYỄN AN - Giám đốc nhân sự tập đoàn Nam Long với 10 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực xây dựng và 4 năm kinh nghiệm ở cương vị Giám Đốc nhân sự . Qua buổi talk show các bạn sinh viên đã được giải đáp nhiều thắc mắc và học hỏi được những bí quyết cho những thành công trong tương lai.

 

Một số hình ảnh ký kết MOU giữa Nam Long Group và Civil Engineering Department, IU

[Trờ về]

Tin khác
Thầy Cảnh "hút" sinh viên (21/04)
JU Job Fair 2015 (08/04)
PGS.TS. Lê Văn Cảnh đoạt giải thưởng Quả Cầu Vàng (01/12)
Khánh thành 2 phòng thí nghiệm hiện đại (10/02)
Khóa đầu tiên của ngành Kỹ thuật Xây dựng - Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (10/09)

dummy